Home » » Cách đăng tin sao cho hiệu quả?

Cách đăng tin sao cho hiệu quả?


Dường như đây là một câu hỏi mà bao nhiêu người hiện nay chưa quan tâm thậm chí chưa chú ý tới và để trả lời câu hỏi nầy cũng thật không phải là điều đơn giản vì nó liên quan đến nhiều yếu tố.

Và sau đây là những yếu tố để đăng tin rao vặt sao cho có hiệu quả:

1. Mục tiêu đăng tin rao vặt
Trước khi đăng tin người đăng tin cần phải xác định rõ mục tiêu đăng tin rao vặt của mình và điều nầy là một điều hết sức quan trọng mà không được mọi người chú trọng.
2.Kỳ vọng vào tin rao vặt của mình
Đa số mọi người điều chú trọng vào số lượng tin đăng và hy vọng là tin của mình sẽ được nhiều người đọc (khách hàng), và đây chính là điểm yếu cố hủ của những người đăng tinh vì mục đích kinh doanh.
Và mọi người lại tìm nhiều trang rao vặt để đăng tin theo một quan niệm rất đơn giản là đăng tin rao vặt càng nhiều thì hiệu quả càng cao. Nói như vậy không có nghĩa là tất cả các tin đăng điều vô nghĩa, không có hiệu quả. Nhưng mặc khác do quá mãi mê đăng tin thì người đăng tin lại không biết cách đăng tin rao vặt hiệu quả và hiệu quả của tin rao vặt là như thế nào?
Theo các bạn hiệu quả của tin rao vặt là như thế nào?
Nếu như các bạn trả lời được câu hỏi nầy có lẽ bạn không cần đọc tiếp và bạn hảy tiếp tục công việc của bạn và những bạn chưa trả lời được hảy dành chút thời gian để đọc tiếp nhé!

3.Vậy làm sao để đăng một tin rao vặt cho hiệu quả

Để đăng một tin rao vặt hiệu quả trước hết người đăng tin cần phải xác định được hai vấn đề trên, và khi đã hiều đôi chút về hai vấn đề trên bạn cần biết thêm về cách hoạt động của các bộ máy tìm kiếm đặc biệt là google vì đa số người việt nam sử dụng google để tìm kiếm các thông tin và dữ liệu mình cần.
Thứ nhất: Google là một cỗ máy tổng hợp dữ liệu và cung cấp dữ liệu tốt nhất cho người tiềm kiếm chính vì vậy điều đầu tiên mà google đánh giá cao chính là thông tin của tin rao vặt, nếu tin rao vặt của bạn cung cấp nhiều thông tin chính xác, bổ ích và tốt nhất cho người tìm kiếm thì bạn đã được điểm của nó.
Thứ hai: chính là từ khoá của tin rao vặt: Từ khoá chính là chìa khoá để tin của bạn được lựa chọn chính vì vậy bạn cần chú trọng tạo ra từ khoá trong bài viết, và cách tạo ra từ khoá là như thế nào? click để xem từ khóa là gì
Thông thường ai cũng tìm kiếm một điều gì đó thì họ sẽ vào google và dánh từ khoá đó và google sẽ phân loại các bài viết và cung cấp cho người tìm kiếm.

Thứ ba: dựa trên số lượng truy cập vào tin rao vặt của bạn mà google đánh giá nếu tin của bạn được nhiều người xem thì google sẽ đánh giá trang web của bạn là có chất lượng và uy tín khi đó thì vị trí trên google của tin rao vặt sẽ càng ngày càng cao.
Và để được nhiều người truy cập thì đó là cả một vấn đề khi tin của bạn chưa được ai biết đến.
Đến lúc nầy nhiệm vụ tưởng như đơn giàng nhưng rất khó đó là làm cho tin rao vặt được người biết đến.
Vậy thì làm thế nào? click để xem 8 cách đăng tin hiệu quả lên các website diễn đàn, rao vặt

0 comments:

Post a Comment

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS