Home » » Từ khóa là gì?

Từ khóa là gì?

Từ khóa là một từ, hay một cụm từ mà các bạn muốn tìm kiếm một bài viết, một hình ảnh gì đó trên công cụ tìm kiếm google hoặc các công cụ khác như yahoo, bing… Ví Dụ: bạn cần tìm một nhà “in hóa đơn” bạn có thể vào google để gõ một từ khóa đồng nghĩa với “in hóa đơn”, “in hóa đơn giá rẻ”, “in hóa đơn giá rẻ tại hà nội”, “in hóa đơn giá trị gia tăng” thậm chí là từ khóa không dấu như “in hoa don”.
Đó là một cụm từ khóa mà công cụ tìm kiếm google có thể liệt kê một loạt các danh sách nhà cung cấp dịch vụ có uy tín cho bạn vào website của họ để tìm hiểu cho mình một nhà cung cấp đủ độ tin tưởng và uy tín nhất. Vậy một từ có nghĩa có phải là từ khóa không?. Xin trả lời với các bạn là đó cũng là một từ khóa. Ví dụ: Thiết kế (Design), đó là một từ khóa, in (print) cũng là một từ khóa.
Người tìm thông tin trên các công cụ tìm kiếm và người cung cấp thông tin ngày nay đã trở nên quá dễ dàng thông qua các công cụ tìm kiếm. Bằng những từ khóa mà trong danh sá ch mã ngành dịch vụ của họ có trên các website.
Vậy từ khóa tốt & từ khóa không tốt là gì?.
Từ khóa không hề có từ khóa tốt và từ khóa không tốt. Chỉ có từ khóa thật chính xác mà chúng nói lên được bài viết của mình. Từ khóa không tốt là những từ khóa mà người tìm kiếm ít sử dụng khi tìm kiếm hơn, hay tỉ lệ tìm kiếm thông qua từ khóa đó chưa cao. Tuy nhiên nếu các bạn hoạt động trong một lĩnh vực gì đó thực sự nhậy bén trên thị trường mạng tìm kiếm thì đôi khi từ khóa không tốt lại đưa đến cho bạn hiệu quả thành công cao hơn từ khóa tốt vì tỷ lệ cạnh tranh của một từ khóa tốt là quá cao so với bạn cũng như công sức bạn bỏ ra vào trang web chưa thể cao hơn đối thủ, về Kỹ thuật Seo cũng như thủ Thuật Seo của bạn

0 comments:

Post a Comment

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS