Home » , » Thủ thuật Google+ (7/7): 10 bước làm quen với Google Plus

Thủ thuật Google+ (7/7): 10 bước làm quen với Google Plus


   Google Plus đang là một mạng xã hội đầy sôi động và thân thiện. Nếu bạn bỡ ngỡ khi gia nhập Google Plus thì những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn làm quen và sử dụng Google Plus tốt hơn.
1. Chuyển đổi ngôn ngữ:
Nếu ngôn ngữ bạn đang sử dụng không phải là tiếng Việt, bạn vào Setting sau đó nhấn Language và chọn ngôn ngữ là Tiếng Việt
10 buoc lam quen google plus
2. Cài đặt tùy chọn gửi email thông báo:
Tùy chọn mặc định của Google Plus sau khi đăng ký sẽ gửi thư đến địa chỉ email trong Gmail của bạn thông báo tất cả những gì liên quan đến tài khoản Google Plus.
10 buoc lam quen google plus
Nếu bạn muốn hạn chế thư không cần thiết, bạn vào Cài đặt tài khoản để bỏ chọn những tùy chọn đó. Điều này cũng làm giảm đáng kể lưu lượng thư Gmail của bạn.
3. Tìm kiếm bạn bè:
Nếu bạn cảm thấy lạ lẫm khi bước chân vào mạng Google Plus, hãy yên tâm vì bạn có thể biết được những người bạn của mình có tham gia Google Plus hay không bằng cách đăng nhập vào Yahoo, Hotmail hoặc tải lên sổ địa chỉ của bạn.
10 buoc lam quen google plus
4. Sử dụng Sparks để duyệt tin tức mà bạn quan tâm:
Google Sparks dùng để tìm kiếm chủ đề được chia sẻ. Để sử dụng nó, bạn nhấn vào Sparks và tìm kiếm những điều mà bạn quan tâm. Sau đó, bạn đánh dấu những kết quả tìm kiếm trên sidebar của bạn để xem lại khi cần, bạn nhấn nút Thêm sở thích dưới trường tìm kiếm.
5.  Xem hồ sơ bạn bè:
Từ “Vòng kết nối” bạn có thể xem trang hồ sơ cá nhân của người khác bằng cách nhấn vào ảnh đại diện của họ.
6. Liệt kê các thông báo:
Google Plus thông báo tất cả các hoạt động liên quan đến tài khoản của bạn, tuy nhiên nếu bạn muốn liệt kê các dạng thông báo khác nhau hãy nhấn vào biểu tượng “Thông báo” -> “Xem tất cả” sau đó nhấn “Khác“. Bạn sẽ có các lựa chọn để liệt kê các thông báo một cách khoa học hơn.
10 buoc lam quen google plus
7. Gắn thẻ vào ảnh:
Tương tự như việc Tag trên Facebook, bạn có thể gắn thẻ vào hình ảnh của mình hoặc bạn bè.
10 buoc lam quen google plus
Lưu ý: Nếu bạn gắn thẻ một người bạn vào ảnh của mình thì người đó sẽ xem được toàn bộ ảnh nằm trong album chưa bức ảnh đó.
8. Sử dụng tính năng Thoại Video: Google Hangout
Hangout cho phép người dùng cùng gặp gỡ nhiều bạn bè trực tuyến thông qua thoại video. Nhấn nút “Bắt đầu hangout” sẽ mở ra một trang mới kích hoạt cả webcam lẫn microphone của bạn rồi tiếp tục các bước mời bạn bè từ các “Vòng kết nối” khác nhau tham gia hội thoại có cả hình ảnh và âm thanh. Thoại video qua Hangouts hỗ trợ tối đa cùng lúc 10 người.
10 buoc lam quen google plus
9. Tìm và thêm người đã thêm bạn vào vòng kết nối:
Nhấn vào Vòng kết nối rồi nhấn Người đã thêm bạn sau đó nhấn tiếp Mức độ liên quan chọn Chưa thuộc vòng kết nối. Google Plus sẽ liệt kê tất cả những người đã thêm bạn nhưng bạn vẫn chưa thêm họ vào vòng kết nối. Nếu bạn có khá nhiều người kết nối thì thủ thuật này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn đấy
10 buoc lam quen google plus
10. Định dạng chữ khi chia sẻ thông tin
Việc định dạng chữ  khi chia sẻ sẽ khiến thông tin của bạn thêm bắt mắt hơn. Có 4 cách định dạng:
*Văn bản* : Chữ đậm
_Văn bản_ : Chữ nghiêng
-Văn bản- : Gạch ngang
*_Văn bản_*: In đậm và chữ nghiêng
10 buoc lam quen google plus
Theo googleplusvie

0 comments:

Post a Comment

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS