Home » , , » Thủ thuật SEO Google Plus + 1 như ý và thứ hạng trên Google

Thủ thuật SEO Google Plus + 1 như ý và thứ hạng trên Google


Để tăng +1 và thứ hạng trên Google Plus là điều mà anh em seoer luôn quan tâm, hôm nay mình xin chia sẽ cách SEO Google Plus và tăng +1 như ý mà không sử dụng bất cứ tool hay Spam như các website Face +1 hiện tại. Đây cũng là một ứng dụng mới của Google Plus nhằm phát triễn MXH Google Plus và tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm trên Google.

Tăng +1 như bạn muốn

Đầu tiên bạn cần làm là thăm gia một cộng đồng trao đổi + 1: https://plus.google.com/congdongtraodoi+1/

Bước tiếp theo bạn đăng bài cần chém, nhớ mỗi lần 1 link thôi nhé, Google sẽ tính +1 tăng trên từng link, bạn cần bao nhiêu +1 thì bạn đăng link cần tăng +1 và cộng +1 cho các thành viên để lại link cần +1

Sau khi +1 thì bạn tiếp tục Share và lại +1

Như vậy bạn không những có Double +1 mà rất nhiều +1 nếu bạn tham gia chém tích cực thì có được cực nhanh số lượng +1 lên con số  hàng trăm trong 1 ngày.
P/S: Các bạn cài đặt button chém +1 ở đây vào trình duyệt chorm dể không mất thời gian tìm kiếm, sau khi cài đặt, nó nằm góc phải của trình duyệt: https://chrome.google.com/webstore/detail/google-%201-button/jgoepmocgafhnchmokaimcmlojpnlkhp
Thông báo mọi người, vì hiện tại Google đang thử nghiệm công đồng nên khi thả link trên hội +1 thì chỉ thả 1 link duy nhất cần chém anh em trong hội chém sẽ thay phiên nhau view và chém, share để tránh manh động bạn thả 3-5 link trong comment của thành viên khác, google không giống như Face Book. Hạn chế thả link nhé.
Hiệu quả seo thì 1-3 hôm sau bạn sẽ thấy tác dụng như mong muốn. Index thì vô đối, sớm nhất là 1 phút chậm thì trong vòng 1h google sẽ index.
Khi post bài mọi người nhớ post nội dung khoảng 100-200 từ tránh google đánh spam. Mong mọi người cùng nhau trao đổi cùng dìu nhau lên top google!!!!

Tăng thứ hạng SEO

Là sản phẩm “con cưng” của google thì tác dụng seo là vô đối không cần phải bàn nhiều. Hiện tại vì sao các bạn Seo trên Facebook tác dụng không cao vì hiện tại Google không có quyền thu thập các dữ liệu thông tin trên Facebook nên diều đó làm hặn chế kết quả SEO của bạn trên Google.
Để tăng thứ hạng nhanh cho dự án seo thì diều thứ 2 bạn cần chú ý là Button Share, mỗi lần share thì cũng giống như bạn đang bài bên diễn đàn hay các Web khác vì mỗi Profile trên Google Plus được xem như mỗi trang Web hay Blog cá nhân của bạn. Nhưng khác ở chỗ là khi bạn Share càng nhiều thì mức độ lam tỏa trên mạng xã hội cực lớn. Tùy theo chiến lược hay thủ thuật của bạn sẽ giúp bạn tăng thứ hạng nhanh hơn.

0 comments:

Post a Comment

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS